Hver er að þræða villigötur auðnanna inní tún svefnrofa minna?

sunnudagur, maí 01, 2005

 

Who in the merry, merry month of May?

Who by very slow decay?

Sem verkamaður, áskil ég mér réttinn til að láta menntamennina ganga og berjast fyrir réttindum mínum.

Sá pínlegi atburður henti mig, að ég hnýtti ekki reimarnar nógu fast, og þær hengdu sig í hægri pedalann. Næstum fimmhundruð metra leið varð ég að ýta mér einfættur, og láta hjálpa mér af hjólinu, ég var pikkfastur.

Hverjir drepast í þessum ágæta mánuði? Og hverjir rólega rotnandi? Það er einn á móti tólf, að maður drepist í maí, við erum sammála um það. Ég þori ekki að fara með einhverjar fleipur um líkurnar á að maður mygli niður á sjúkrahúsi, en það verður að teljast ansi líklegt. Svo að, þó mann mygli út í maí, ætti það ekki koma neinum á óvart, það er ekkert ólíklegra en neitt annað. Og júðarnir bættu einu stigi í stöðuna.

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

Söfn

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]